Giá cho thuê căn hộ tại Đà Nẵng - Cho Thuê Căn Hộ Tại Đà Nẵng - Sàn giao dịch bất động sản Đà Nẵng - Lam Kinh Real

Cho thuê căn hộ tại Đà Nẵng , các khu căn hộ cho thuê đạt tiêu chuẩn 5 sao, được khách hàng trong và ngoài nước yêu thích. Căn hộ cho thuê được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian thoáng mát , đón khí trời tự nhiên, cửa kính cường lực giúp không gian sống như hòa mình vào thiên nhiên.


Khu căn hộ cho thuê Azura Đà Nẵng

Căn hộ cho thuê  có các loại căn từ 1 đến 3 phòng ngủ, thích hợp cho chuyên gia sống là làm việc hoặc các hộ gia đình có nhiều thành viên. Nội thất căn hộ được bố trí sang trọng, với thiết kế hiện đại, sảnh chung rộng rãi, căn hộ có đầy đủ nội thất, giường, sofa, điều hòa, tủ lạnh, tivi, lò vi sóng, máy giặt, bàn ghế ăn, giường tủ âm tường, khách hàng thuê căn hộ chỉ cần vào là ở ngay, không cần sắm thêm bất cứ một vật dụng nào.


Nội thất phòng khách và phòng bếp

Hệ thống an ninh an toàn tuyệt đối,bảo vệ 24/7, các dịch vụ phí bảo vệ tòa nhà, giữ xe theo quy định của khu căn hộ đấy. Khách hàng thuê căn hộ sẽ được tặng miễn phí sử dụng dịch vụ wifi, dịch vụ tốt như khách sạn 5 sao. Có nhân viên vệ sinh theo tuần hoặc theo ngày.




Giá cho thuê căn hộ tại Đà Nẵng cũng nhiều phân khúc, phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng. Với các loại căn hộ tùy vào số phòng ngủ và nội thất bên trong mà giá cho thuê khác nhau , giá cho thuê giao động từ 8 triệu đến 15 triệu tùy căn hộ.



Các loại căn hộ cao cấp đang cho thuê hiện nay bao gồm căn hộ Hoàng Anh Gia Lai nằm ở đường Hàm Nghi, căn hộ Lapaz nằm ở đường Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng Plaza ở đường Nguyễn Du, Azura ngay mặt tiền Trần Hưng Đạo dưới chân cầu sông Hàn thơ mộng, khu căn hộ Vĩnh Trung Plaza nằm ngay ở tòa nhà Big C đường Hùng Vương. Quý khách hàng có như cầu thuê căn hộ tại Đà Nẵng vui lòng lien hệ sàn giao dịch bất động sản Đà Nẵng - Lam Kinh real để được tư vấn miễn phí tất cả thủ tục pháp lý cũng như xem căn hộ mẫu. Bằng sự tận tâm và nhiệt tình, chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Cho Thuê Căn Hộ Tại Đà Nẵng - Sàn giao dịch bất động sản Đà Nẵng - Lam Kinh Real © 2015. All Rights Reserved. Powered by Cho thuê căn hộ Đà Nẵng
Top