Căn hộ cao cấp Quang Nguyễn tân binh mới gây sốt tại Đà Nẵng - Cho Thuê Căn Hộ Tại Đà Nẵng - Sàn giao dịch bất động sản Đà Nẵng - Lam Kinh Real

Condotel Quang Nguyễn Tower Đà Nẵng, tiếp tục là một điểm nhấn mới trong thị trường Condotel Quận Hải Châu Đà Nẵng với giá chỉ từ 18tr/m2 để sở hữu một căn hộ được xây dựng với kết cấu vĩnh cữu và thiết kế sang trọng nội thất nhập khẩu theo tiêu chuẩn 4 sao, các thiết vệ sinh, khóa cử đều được nhập khẩu từ Châu Âu.
Tọa lạc tại trung tâm phát triển đô thị năng động bậc nhất Đà Nẵng với trụ sở các ban ngành, cao ốc văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện Vinmec.



✓ Các căn hộ được thiết kế đa dạng thông thoáng với diện tích từ 73 – 160m2 được thiết kế với đầy đủ tiện nghi. Căn A và B đối diện công viên Châu Á - Asia Park Danang, căn C hướng ra biển Nguyễn Tất Thành, căn D hướng tầm nhìn ra sông Cẩm Lệ. Các tiện ích đồng bộ và khép kín bao gồm trung tâm thương mại, nhà hàng, khu siêu thị - Parkson, Lotte Cinema, với 20 căn Condotel cho thuê và 33 căn hộ cao cấp với nhiều tiện ích vượt trội, thỏa mãn nhu cầu cuộc sống chất lượng cao.


✓ Với sự độc đáo và sức cuốn hút riêng biệt, chủ đầu tư Condotel Quang Nguyễn Tower Đà Nẵng tự tin cam kết với khách hàng đầu tư mức lợi nhuận cực kì hấp dẫn: cam kết thuê lại tối thiểu 5 năm và 120tr lợi nhuận tối thiểu trong năm đầu tiên, những năm tiếp theo mỗi năm sẽ tăng dần cho đến mức cao nhất 12%.






✓ Với những ưu điểm vượt trội như vị trí đắc địa, thiết kế hợp lý và thông minh, tiện ích khép kín, chính sách ưu đãi, thanh toán linh hoạt, tiến độ xây dựng đúng cam kết. Tổ hợp Condotel Quang Nguyễn Tower đã nhận được sự tin tưởng cao của các nhà đầu tư và trở thành một trong những dự án căn hộ có lượng giao dịch lớn nhất trong phân khúc căn hộ cao cấp trong Quận trung tâm, TP Đà Nẵng.






Dự án Quang Nguyễn Tower Đà Nẵng cũng là dự án đầu tiên được Ngân hàng MB bảo lãnh. Bên cạnh mức lợi nhuận hấp dẫn cùng chính sách ưu đãi tài chính, khách hàng còn nhận được 7 đêm nghỉ miễn phí tại hệ thống khách sạn Eden Plaza.

✓ Với hàng loạt những ưu điểm vượt trội, Condotel Quang Nguyễn Tower Đà Nẵng đang là điểm đầu tư sáng giá trong nửa cuối 2016.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Cho Thuê Căn Hộ Tại Đà Nẵng - Sàn giao dịch bất động sản Đà Nẵng - Lam Kinh Real © 2015. All Rights Reserved. Powered by Cho thuê căn hộ Đà Nẵng
Top