Căn hộ Đà Nẵng Plaza - Cho Thuê Căn Hộ Tại Đà Nẵng - Sàn giao dịch bất động sản Đà Nẵng - Lam Kinh Real

Căn hộ cao cấp Da Nang Plaza toạc lạc ngay đường Nguyễn Du, bên cạnh sông Hàn thơ mộng, với vị trí đắc địa, view đẹp nằm ngay trung tâm thành phố, Đà Nẵng Plaza nhanh chóng trở thành mộ trong những khu căn hộ cao cấp cho thuê được khách hàng yêu thích tại Đà Nẵng. Khu căn hộ gồm 2 block, được nối liền nhờ hầm đi bộ dưới đại sản, với thiết kế ưu việt, Đà Nẵng Plaza đang là lựa chọn của nhiều người trẻ sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, cũng như khách thập phương khi tới công tác và làm việc tại Đà Nẵng.


Căn hộ chung cư Da Nang Plaza  nằm ngay mặt tiền đường Trần Phú, Nguyễn Du giao với Đặng Tử kính, với vị trí đắc địa và thuận lợi, nhiều nhà đầu tư đã nhìn ra tiềm năng và lợi nhuận thanh khoản cao khi đầu tư cho thuê căn hộ Da Nang Plaza . Không những với thiết kế ưu việt, mà tiện ích xung quanh căn hộ tuyệt vời, tọa lạc ngay sông Hàn, nên khách hàng sinh sống tại căn hộ có thể thoải mái tận hưởng không gian lãng mạng quanh sông Hàn sau những giờ phút làm việc mệt mỏi. Từ khu căn hộ tới cầu rồng chỉ mất 5 phút, tới các địa điểm du lịch như cầu tình yêu, bến du thuyền chỉ 5 phút. Từ khu căn hộ trên tầng cao khách hàng có thể thoải mái ngắm pháo hoa vào dịp lễ. Từ khu căn hộ di chuyển ra sân bay quốc tế chỉ mất 10 phút đi xe, tới bệnh viện trung tâm Tp chỉ mất 10 phút, cách bãi biển du lịch Phạm Văn Đồng chỉ mất 10 phút .


Đà Nẵng Plaza không chỉ thu hút khách thuê vì cảnh quan hay tiện ích xung quanh,  giá cho thuê căn hộ Da Nang Plaza  vô cùng hợp lí , chỉ từ 13 triệu khách hàng đã có thể thuê 1 căn hộ cao cấp với đầy đủ nội thất bên trong, và không cần phải suy nghĩ gì nhiều về việc mua sắm đồ dùng bên trong hay an ninh trật tự, an toàn của cả gia đình.
Với thiết kế xây dựng chỉ gồm 18 tầng, và 1 tầng hầm, chiều cao xây dựng 71m. Tầng 1 đến 3 làm trung tâm thương mại, phục vụ các tiện ích cho người dân sinh sống tại khu căn hộ, từ tầng 4 đến tầng 16 được thiết kế xây dựng các khu căn hộ điển hình, với không gian sang trọng, hiện đại, nội thất sang trọng, tầm nhìn bao quát được toàn bộ thành phố, sông Hàn, Cầu Thuận Phước. Đặc biệt trên các tầng 17, có căn Penthouse giúp cư dân có thể hòa mình vào thiên nhiên, không gian sống xanh,với thiết kế mở giúp cho căn nhà có thể luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.



Với vị trí đẹp, thiết kế hiện đại, mặc dù đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng, nhưng hoạt động sang nhượng lại và bán căn hộ Da Nang Plaza vẫn vô cùng sôi động. Các khách hàng đầu tư lướt sóng muốn rút vốn, hoặc các gia đình nay muốn chuyển công tác đi các tỉnh xa sang nhượng lại căn hộ cho những gia đình trẻ thích ở căn hộ. Giá trị sinh lời của Da Nang Plaza cao, và vẫn tăng theo thời gian, chủ đầu tư NDN đã liên kết với ngân hàng để tạo điều kiện cho khách hàng khi mua căn hộ. Khách hàng tương lai được vay tối thiểu 80% giá trị căn hộ.



Giá bán căn hộ Da Nang Plaza  hiện nay rẻ nhất trên thị trường giao động từ 1,8 tỷ - 2,2 tỷ căn 2 phòng ngủ, đầy đủ nội thất. Với căn 3 phòng ngủ, tùy vào nội thất bên trong mà khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với kinh tế của gia đình mình.

Với sự phát triển kinh tế du lịch của thành phố cùng với hàng loạt dự án căn hộ cao cấp ra đời, thì Da Nang Plaza vẫn chiếm vị thế riêng của mình trong dòng phân khúc căn hộ cao cấp. Hãy cùng 1 lần, tới thực tế căn hộ, và cảm nhận view cùng các tiện ích xung quanh, bạn sẽ không thể chối từ và lựa chọn căn hộ làm nơi an cư cho cả gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Cho Thuê Căn Hộ Tại Đà Nẵng - Sàn giao dịch bất động sản Đà Nẵng - Lam Kinh Real © 2015. All Rights Reserved. Powered by Cho thuê căn hộ Đà Nẵng
Top