Bán căn hộ cao cấp Quang Nguyễn - Cho Thuê Căn Hộ Tại Đà Nẵng - Sàn giao dịch bất động sản Đà Nẵng - Lam Kinh Real

Căn hộ Cao cấpQuang Nguyễn, CH  tốt cho các bác sĩ chuẩn bị làm việc tại bệnh viện Quốc Tế Đà Nẵng
Căn hộ cao cấp Quang Nguyễn chỉ cách bệnh viện Vinmec tầm 50m, vị trí rất gần bệnh viện có thể  đi bộ tầm 3 phút. Cơ hội tốt cho những bác sĩ, y sĩ làm việc tại bệnh viện Vinmec.



Các bác sĩ, y sĩ  là những người bận rộn, những người luôn vì các bệnh nhân nhiều khi quên ăn mất ngủ, làm việc trên 24h mà không được nghỉ ngơi. Đôi khi, các bác sĩ chỉ muốn về nhà nghỉ ngơi thư giãn cùng gia đình, nhưng nhiều lí do không thể về được trong số lí do đó là nhà quá xa. Các bác sĩ còn chần chờ gì nữa, hiện đối diện bệnh viện Vinmec đang mộc lên một căn hộ thông minh, rất phù hợp cho các hộ gia đình sinh sống đó là căn hộ cao cấp Quang Nguyễn,  Với thiết kế 80% diện tích căn hộ tiếp xúc trực tiếp với ÁNH SÁNG và LẤY KHÍ TƯƠI TỰ NHIÊN, thoáng mát giúp cho cư dân sống trong tòa nhà luôn có nhiều năng lượng, làm việc đạt nhiều năng suất có hiệu quả cao hơn và TIẾT KIỆM ĐIỆN. Căn hộ thông minh rất thích hợp với những ai thích một căn hộ để nghỉ ngơi, thư giãn vui chơi cùng gia đinh. Chỉ với 1,55 tỷ (đã bao gồm VAT) bạn đã sở hữu một căn hộ hầu như đầy đủ nội thất.



Lời khuyên chân thành với các khách hàng: quý khách hãy dành một ít thời gian để đi xem thực tế căn hộ mẫu quang nguyễn, như vậy mới cảm nhận được căn hộ một cách chân thực hơn. Khi đến thực tế quý khách được tư vấn kĩ hơn về giá cả và hình thức thanh toán.

Quý khách có nhu cầu liên hệ : 0911299338 (gặp Ms Linh) để được tư vấn trực tiếp và  đi xem thực tế căn hộ quang nguyễn

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Cho Thuê Căn Hộ Tại Đà Nẵng - Sàn giao dịch bất động sản Đà Nẵng - Lam Kinh Real © 2015. All Rights Reserved. Powered by Cho thuê căn hộ Đà Nẵng
Top